🔒 Closed Pa help naman po please saan mkakakuha ng official 7.1 for gt-i9082

Status
Not open for further replies.

PHC-Cute

Forum Veteran
Pa help naman po

Dami na kase ako na try na 7.1 na OS palaging kukulang..

Gaya ngayun gamit ko kumplito na sana kaso walang sreenshoot ayaw gumana eh :(


Thanks po in advance sa makakatulong!
 
for Nougat? hanggang Jelly Bean lang ang OS na kaya niyan.

kung mainstallan mo man ng ibang OS. SUPER unstable, battery drain, pag nagerror while flashing "DEADPHONE"
 
Ah.. Ganun po ba? Malakas nga sa baterya ee, tapos malog pa minsan ayaw na gumalaw kaya, recovery nalang gnagawa ko kung ayaw unplug nalang in battery.

Salamat po sa feedback!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 603
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Cute

Trending Topics

Online now

Members online
393
Guests online
1,939
Total visitors
2,332

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top