🔒 Closed Gswitch + injector trouble

Status
Not open for further replies.

PHC - Hanzley

Eternal Poster
Bakit po not working na sakin dito as of 4:27 pm. Connected nga ako sa injector pero hindi ako makasurf . then sinubukan ko ulit na nagaccept ng offer(GSwitch Trick) Then nagconnect naman ako sa injector, connect nga ulit pero d ako maka surf. Nakain pa nga yung 10 pesos na balance ko. Bakit po nagka ganito sakin? Ngayun ko lang po naranasan ito, imposible naman na nakatay ulit ang Gswitch trick + Injector. Salamat sa mag fefeedback ma'am/sir
 
E try,mu daw check kung ano nakalagay sa logs nang injector mu papzi? Ang sakit sa new update nang injector kahit connected walang data minsan pumapasok tapos nun check ko ang logs may naka lagay connection lost or minsan low memory kaya ginawa ko stop ko injector tapos konek ulit..tapos palitan,mu payload try google domain
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
PHC - Hanzley

Trending Topics

Online now

Members online
369
Guests online
2,439
Total visitors
2,808

Forum statistics

Threads
2,316,226
Posts
29,185,764
Members
1,182,860
Latest member
alexsandro melo
Back
Top