🔒 Closed Gswitch + injector trouble

Status
Not open for further replies.

PHC - Hanzley

Eternal Poster
Bakit po not working na sakin dito as of 4:27 pm. Connected nga ako sa injector pero hindi ako makasurf . then sinubukan ko ulit na nagaccept ng offer(GSwitch Trick) Then nagconnect naman ako sa injector, connect nga ulit pero d ako maka surf. Nakain pa nga yung 10 pesos na balance ko. Bakit po nagka ganito sakin? Ngayun ko lang po naranasan ito, imposible naman na nakatay ulit ang Gswitch trick + Injector. Salamat sa mag fefeedback ma'am/sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
PHC - Hanzley

Trending Topics

Online now

Members online
358
Guests online
2,198
Total visitors
2,556

Forum statistics

Threads
2,316,218
Posts
29,185,741
Members
1,182,854
Latest member
konuma07
Back
Top