🔒 Closed Help kaphc sa globe

Status
Not open for further replies.

Kayceeee

Forum Guru
kaphc Anu promo for globe ang nagcacap ng kahit 800 mb lang o pataas , ung d lalagpas sa 15 load bal,

papaload kasi ako mamaya pang accept kay g switch pero iregester ko Muna sya

thanks sa sasagot mga kaphc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 418
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Kayceeee

Online now

Members online
767
Guests online
2,186
Total visitors
2,953

Forum statistics

Threads
2,316,290
Posts
29,185,967
Members
1,181,909
Latest member
Tiggas
Back
Top