🔒 Closed Sscap

Status
Not open for further replies.

dark30

Honorary Poster
mga bossing bakit ganun di na ba nagana yung SSCAP i tried kanina pang umaga then wala talaga..help me naman po...thanks
 
nakailang restart na po ako ng modem pero wala pa din eh may working ba kayong shadowsocks dyan para matry ko mga bossing...gumawa na ako kanina pero d xa gumagana nakadami na akong gawa eh...
 
nakailang restart na po ako ng modem pero wala pa din eh may working ba kayong shadowsocks dyan para matry ko mga bossing...gumawa na ako kanina pero d xa gumagana nakadami na akong gawa eh...
Try mo yung sockscap. Yun gamit ko bagal na kasi ng sscap
 
Right click mo yung server mo tas check selection through TCP pag nag pula sira server mo pag green at may ping buhay nodes mo
 
palit na ng sim yan boss once na hindi na nagana sa shadowsocks yung sim kahit anung gawen mo dyan wala na yan . palit ng bago tried and toasted na ng asawa ko
 
mga bossing update lang kagabi gmagana xa tapos hanggang umaga kaninang 9 tapos ngayon wala nanaman.,.bka nga sa sim na yung prob...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 606
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
dark30

Online now

Members online
1,128
Guests online
1,918
Total visitors
3,046

Forum statistics

Threads
2,316,380
Posts
29,186,380
Members
1,181,933
Latest member
Zephyr2029
Back
Top