🔒 Closed Battery

Status
Not open for further replies.

Mister Sick

Established
Hi Guys Welcome :)

Ask ko lang kung nakakasama ba sa battery yung kapag sinasagad syang malowbat, tapos ichacharge sya ng 100% at kapag naiiwan syang nakacharge tapos kapag 100% na tapos tuloy tuloy pa rin sa pag charge.

Thanks sa mga sasagot maraming salamat po :)
 
Di ko sure ha. Ang pagkakaalam ko sa mga androids kasi once na full charge na ang ating mga phones ay mag e-stop na ring ang pagchacharge. In other words hindi na o-overcharge ang mga phones natin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 566
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Function

Trending Topics

Online now

Members online
393
Guests online
1,939
Total visitors
2,332

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top