🔒 Closed How to make money through free internet

Status
Not open for further replies.
Sa mga tao po dyang walang magawa sa freenet nila tulad ko, pede po tayong kumita gamit ang freenet (SSCap gamit ko po) Uupo ka lang po at magtatype, encoder kumbaga. Magtatype ka lang po ng CAPTCHA hanggang magsawa ka. 10 cents per captcha, kapag naka sampung captcha ka, may $1 ka na. Malaki po ang katumbas nyan sa'tin. 52 pesos po ang katumbas ng 1 dollar.

Pede smart phone, laptop, desktop.

Referral removed

Ang maganda po dyan pede mo ma-widthraw yung pera gamit ang Western Union.

Pede din through PayPal, Bitcoin, Credit Card or deretcho na sa Bank Account mo.

Sign up na, wala namang mawawala sa'yo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
madpro

Online now

Members online
1,381
Guests online
3,930
Total visitors
5,311

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top