🔒 Closed Computer always beep

Status
Not open for further replies.

apay

Honorary Poster
Mga sir... may problem ako sa CPU ko.
Pag turn on ko umiilaw naman ang "red and green light" pero tumutunog ng BEEP 3x
at ayaw itong mag boot.

anu po ang sulosyon dito?
 
try mo rin reset ang cmos mo. also like secretaccount said, re insert and insert video card and memory. kung ayaw pa rin, humiram ka sa friend mo na may same ram mo or video card.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 221
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
apay

Trending Topics

Online now

Members online
1,285
Guests online
2,630
Total visitors
3,915

Forum statistics

Threads
2,318,433
Posts
29,195,822
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top