🔒 Closed Blocked ako huhu

Status
Not open for further replies.
Sa mga na-block ang data paki pm sila sa fb page nila para malaman nilang marami ng affected sa kalokohan nila. Tapos na ako mgbunganga sa kanila, kayo naman.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
sa akin pag na block sim ko
off mo lang device mo .remove mo batery at simfor about 5 mins. after 5 mins lagay mo uli
thats it.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 81
    Replies
  • 5K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
engr_jayps

Online now

Members online
1,388
Guests online
2,878
Total visitors
4,266

Forum statistics

Threads
2,318,386
Posts
29,195,553
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top