🔒 Closed Blocked ako huhu

Status
Not open for further replies.

PUSHAKAL

Honorary Poster
Share ko lang po. Alam ko may iba na nagpost. Pero di parin ako makamove on kay SUN. Sa SOCIAL10 ako nakaregister. DISCONNECTED na agad! 61.3MB pa lang nacoconsume ko, nagbabye na sya agad. Saklap! Saglit na saglit lang

So ayun. Nakaopen ang data ko pero walang lumalabas na 3G or LTE. Sad no? Ang lupit nila. Huehue. Sayang pera pang load. :'(
 
Smart prepaid kayo boss tapos change apn meron ako apn na anti block yan gamit ko now almost 2gb data na gamit ko kicking parin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 81
    Replies
  • 5K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
engr_jayps

Online now

Members online
1,412
Guests online
2,902
Total visitors
4,314

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top