🔒 Closed Ask

Status
Not open for further replies.

yeng27

Fanatic
di ko magets kung yung network signal ang may problema or yung postern , ssr , shadowsocksX o xp postern? lahat si tinry ko , pero pag nakaka connect na ko seconds lang si H+ nawawala.. tm lte po gamit ko may nakakaranas din ba sa inyo nito?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 726
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Johnmi542

Trending Topics

Online now

Members online
594
Guests online
2,747
Total visitors
3,341

Forum statistics

Threads
2,320,890
Posts
29,208,566
Members
1,180,414
Latest member
Rifinio
Back
Top