🔒 Closed Gosurf300 no capping???

Status
Not open for further replies.

jmrvb

Enthusiast
mga Boss, magttnong lng po, kasi namali ako ng Register, imbis n Gosurf299, Gosurf300 n register ko, sbi 'unlimited surfing" for 7days

totoo puba un o mayrong capping per day? kya bato i bypass n injector? salamat po s sagot
 
lahat ng "unli-surf" ay sakop ng Globe FUP (Fair Use Policy) na 800mb/day lang at kung lalagpas ka throttled na speed mo
 
Wala naman talagang unlimited interms sa internet. Except buggers/exploiters. Walang modem nga sa america na may unlimited ang data. Even promo :/
 
para sir masagot tanong mo. subukan mo mgdownload ka ng bigfiles ngayun. total nakaregister ka naman.hehe.
malay mo no cap...atleast tnry mo..hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 4K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
dujusthudes

Online now

Members online
355
Guests online
2,252
Total visitors
2,607

Forum statistics

Threads
2,316,218
Posts
29,185,741
Members
1,182,854
Latest member
konuma07
Back
Top