๐Ÿ”’ Closed Ako lang ba o kayu rin ?

Status
Not open for further replies.
*#*#4636#*#* โžก phone info/testing โžก scroll down to and tap 'network preferred type' โžก set to WCMDA only (if wala 4G signal sa inyo) & LTE only if meron.
 
:) hi paps gsto mo ba bumalik yang 4glite na data mo.. :)
ganito lang yan paps ilipat mulang ang sim mo sa ibang phone na may 3G or H+ tapos open data mo yon
tapos pag lumabas na ang 3G or H+ e off mo tapos tang galin ulit c sim tapos ibalik mo sa 4glite ng phone mo din open data ayon balik na ulit 4glite mo. congrats paps pag na gawa mo yon..:):)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 971
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
556
Guests online
1,596
Total visitors
2,152

Forum statistics

Threads
2,316,171
Posts
29,185,639
Members
1,182,843
Latest member
cdtoting
Back
Top