🔒 Closed Android restart

Status
Not open for further replies.

ayenrinoa

Fanatic
Hi! First time ko ata mag post ng question dito sa android forum.
this is my problem, my unit, samsung s4 original korean variant suddenly keeps restarting by itself.
im using 3 batteries so parang hindi naman battery related probs ito sa tingin ko.
Wipe cache partition, wipe/farctory reset. But still the problem keeps coming back.
Bumagsak ako sa pagpapaayos ng power button dahil sabi ng tech grounded na ang power button. Pero after ilang hours ayun nanaman sya.
pero napansin ko nangyayari lang yun after ko maglagay ng vpn. To be exact, psiphon.
pag ginagamit ko na sya dun na nangyayari (yata) ang problema.
i dont know kung tama ang hinala ko pero ngayon tinanggal ko mga vpn app ko. ()
any advise or same sa pinagdadaanan ko ngayon, ano ginawa nyo? Free net is life eh..huhu! Sana mali ako ng hinala na dahil sa psiphon ang reason.
thanks in advance!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 711
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
kyuketsuki024

Trending Topics

Online now

Members online
1,096
Guests online
2,385
Total visitors
3,481

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top