🔒 Closed Block siguro to

Status
Not open for further replies.

Bootloader1zx

Forum Veteran
Paano to 500mb palang nagagamit ko.
Sana di to permanent block
 

Attachments

  • Screenshot_2017-08-16-20-27-15-98.webp
    Screenshot_2017-08-16-20-27-15-98.webp
    117.4 KB · Views: 37
  • Screenshot_2017-08-16-20-28-04-24.webp
    Screenshot_2017-08-16-20-28-04-24.webp
    115.8 KB · Views: 37
wait kalang mamayang 12AM para ma reset na! gamitin mo yung normal APN! para dika madaling ma Block
 
Advice ko sau ate ise openvpn. 1gb up to hndi parin ako nababablock. Depende narin po sa payload at apn mo. Gamit ko kasi internet lng na apn. ios user ako si openvpn lang pag asa at si hotvpn. Si openvpn sulit kaso high ping sakin. Good for stream at Facebook lng sya. Hndi pde sa pang gaming or online mobile. Gamit ko sa promo ni tnt tp10 + ig2 3x soo far hndi ako na bloblock 2months kuna siya gamit. Never siyang nablock or nawalan ng data connection
 
Awts..sana pede ko ibahagi nalalaman ko. Na.awa ako.mensan sa mga ganitong post.. RIP sim... okay lang yan marami naman kayu eh. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 950
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
spybot

Online now

Members online
1,204
Guests online
3,357
Total visitors
4,561

Forum statistics

Threads
2,317,304
Posts
29,190,523
Members
1,181,349
Latest member
BossPablo
Back
Top