🔒 Closed Wtf ! totoo ba to ? bkt ganito ?

Status
Not open for further replies.

Sathania

Forum Veteran
Hi mga ka Phc :)

Na Notice nyo ba na si facebook ay bumalik na naman sa pagiging seener ?? Kahit d ko tinitignan message ng crush ko.. nagiging automatically seen :(
Kaya tuloy palagi nya akong sinasabihan na seener daw ako :(

Paano kaya to ??
 
na psycho kalang nun.. natural nasasabihan ka ng seener kasi ayaw mo buksan chatheads nya, pero nabasa mo namn ung msg nya nung nag pop.up sa screen mo.. may mga bagay talaga na hindi pwdeng tignan, e ung tukso na trigger may magagawa kaba? hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 723
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
kirito26

Trending Topics

Online now

Members online
1,144
Guests online
3,299
Total visitors
4,443

Forum statistics

Threads
2,317,400
Posts
29,191,075
Members
1,181,407
Latest member
lolerxzzx
Back
Top