🔒 Closed Sino po gumagamit ng shadowsock?

Status
Not open for further replies.

PHC - Hanzley

Eternal Poster
Good eve mga ka-PHC! Anong promo po gamit niyo sa shadowsock? Okey lang po ba kahit globe switch parin gamit mu dito? Na ddc kasi ako noon pero malakas ang connection. Pero ngayun wala po nag rurun na (bytes) sakin kapag naka connect ako sa shadowsock. Bakit po? Naka gswitch naman ako
 
Pasensya na po diko pa kabisado ang postern kasi injector lang gamit ko akala ko pareho lang sila. No need load pala ang postern. Btw salamat po sa mga info niyo meron na naman ako natutunan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 792
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC - Hanzley

Trending Topics

Online now

Members online
352
Guests online
2,315
Total visitors
2,667

Forum statistics

Threads
2,316,218
Posts
29,185,741
Members
1,182,854
Latest member
konuma07
Back
Top