🔒 Closed Internet usage

Status
Not open for further replies.

sassyboy029

Grasshopper
is there other way poh ba pra humina yung kain ng data usage ng pldt home ultera plan namen 50gb lang kz xia hnd p umaabot ng 20 day ang madalas lang naman namen gamitin email google saka facebook tnx sa sagot
 
Sa tingin ko lang po ang gusto mo po humina gamit ng data diba po ayon sa nababasa ko opera mini mas mahina sa kaen ng data or firefox sa facebook naman yung m.facebook gamitin mo po wag po yung You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. para saken lang baka mas merong alam yung mga expert jan wait ka lang po sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 456
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
sassyboy029

Trending Topics

Online now

Members online
516
Guests online
2,698
Total visitors
3,214

Forum statistics

Threads
2,320,885
Posts
29,208,532
Members
1,180,409
Latest member
Potchyyy122158
Back
Top