🔒 Closed Help sa laptop ng prx

Status
Not open for further replies.

franks27

Honorary Poster
Pa help po ng free internet sa laptop gamit ang postern apps.step by step po sana.salamat po ng marami sa magtuturo.salamat
 
bayaw hanapin mu lang si shadow kaya sscap.. madali lang gamitin kailangan talagang paganahin ang utak..
 
Sa pag kaka Alam qpo brader wlang postern for PC/LAPTOP ehh.
pero meron SScap, Http Proxy Injector, ShadowsocksR. Parehas lng sila ng config sa postern. ung Http proxy injector hindi.
 
bayaw hanapin mu lang si shadow kaya sscap.. madali lang gamitin kailangan talagang paganahin ang utak..
Step by step po.di ko rin po alam yan sinasabi mo.
Sa pag kaka Alam qpo brader wlang postern for PC/LAPTOP ehh.
pero meron SScap, Http Proxy Injector, ShadowsocksR. Parehas lng sila ng config sa postern. ung Http proxy injector hindi.
Ah ganun po ba.ano po un sscap and shadowsocksr.apps po ba un?? And pano po paganahin need broadband po ba?? Thanks
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 698
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Bayaw75

Online now

Members online
1,190
Guests online
2,181
Total visitors
3,371

Forum statistics

Threads
2,315,881
Posts
29,184,437
Members
1,182,737
Latest member
kiyopon21
Back
Top