🔒 Closed About printing

Status
Not open for further replies.

Emghe87

Leecher
hingi ako idea ano maganda bilihin na printer na all in one..pwede xa magcopy/ xerox ng long bond .. at photo print din...plano ko kasi magtayo ng printingshop for extra income....no time for google/ bz work
baka may ma i suggest kayo mga ka phc
 
pag business na printer.. EPSOn Boss .. depende sa budget mu.. pag mganda capital mu.. mga L series like epson l18000, , l805, sa cannon yun yung ip2770 pwde rin
 
reseter ussually sa epson.... kasi may end of life yung print nila waste etc.. so kialngan mu ireset par mgamet mu ulit..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 677
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Lheylee

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,124
Total visitors
3,254

Forum statistics

Threads
2,316,478
Posts
29,186,871
Members
1,181,972
Latest member
ejdpzcntg15
Back
Top