🔒 Closed Phcorner official app

Status
Not open for further replies.
Meron na po gamit ko ngaun . okay naman sya kesa browser ko hahaha nag lalag kasi sa browser kpag nag ttype ako e dito okay na okay
 
Meron .. pero mas maganda pag sa browser tipid sa space sa storage... Nag la lag cp ko pag madami apps... Haha
Haha . para sakin mas okay ung app e. Di naman problema ung space kasi nsa 2mb lang naman ung app. Haha nag lalag naman sakin ung browser ska makalat pag browser haha
 
Haha . para sakin mas okay ung app e. Di naman problema ung space kasi nsa 2mb lang naman ung app. Haha nag lalag naman sakin ung browser ska makalat pag browser haha
Maganda siguro cp mo boss.. sakin 2014 na cherry snap 200 mb lang ang internal memory plus pa sa built in na apps.. kaya tipid na tipid ako.. haHa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 378
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
blackhat22

Trending Topics

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,102
Total visitors
3,268

Forum statistics

Threads
2,318,763
Posts
29,197,039
Members
1,180,071
Latest member
odoacer19
Back
Top