🔒 Closed Pa help po please

Status
Not open for further replies.

boyburgo

Fanatic
bumili po ako ng premium ss account ang sabi po ng support team nila pwede ng online games pero ayaw po ma play mobile legend e. oh baka nasa rules po yun?Postern po gamit ko .thanks po
 
hahaah,,, hindi totoo yun! supported online games? hahaha,, tandaan mu walang prx na stable sa online games! dati meron nung konti palang gumagamit ng Shadowsocks and postern using ss account pero ngayun agawan na kaya hindi stable
 
hahaah,,, hindi totoo yun! supported online games? hahaha,, tandaan mu walang prx na stable sa online games! dati meron nung konti palang gumagamit ng Shadowsocks and postern using ss account pero ngayun agawan na kaya hindi stable
sad life . pang youyoutube ko nalang po. thanks po sa info
 
natural ts, ina-assume kasi nila na MAY LEGIT INTERNET KA, hindi nila alam na ginagamit mo ang shadowsocket para maka-freenet,

at stable po and ShadowSocket pag may LEGIT INTERNET dahil ginagamit itong parang VPN
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 564
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
eskemberdu

Online now

Members online
1,099
Guests online
2,511
Total visitors
3,610

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top