🔒 Closed Please help, android not starting up

Status
Not open for further replies.

Dextroxe

Forum Veteran
Last night po, nag-update android phone ko, sinubukan ko i-apply yung update kaso below 30% battery ko kaya hindi ko namanual update. Tapos chinarge ko for the night pero nung paggising ko, 1 percent nalang battery ko kasi loose pala yung connector, then pagcheck ko, bigla nalang lumabas yung logo ng android na na green tapos namatay na yung phone at hindi na nagbukas. patulong naman pano mafifix tong gantong issue.Thanks in advance
 
Ano ba yung android phone mo? Try mo enter recovery mode tapos factory reset mo. Pay hndi mo ma access recovery mode byebye na yan kasi na brick sya. Feedback ha sana ma kapasok ka recovery mode
 
Sa susunod wag nalang e-update yong phone mo if ok naman ang functionality nya. Naka sisira lang sa phone ang mag update OTA.
 
kung hindi pa na-apply yung update try mo muna ihard reset
sir hindi na mahard reset. black screen lang nakikita ko tapos pag binubuksan ko, nago-on lang yung ilaw at screen. sinubukan ko din iplug sa computer pero yung isang memory lang nalabas, di ba dapat dalawa yun. thanks
 
Ano ba yung android phone mo? Try mo enter recovery mode tapos factory reset mo. Pay hndi mo ma access recovery mode byebye na yan kasi na brick sya. Feedback ha sana ma kapasok ka recovery mode
hindi na sir eh. so wala na po pala talaga, nadale pala talaga ko ni update.thanks sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 703
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
mavixrange

Trending Topics

Online now

Members online
419
Guests online
2,106
Total visitors
2,525

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top