🔒 Closed Sounds

Status
Not open for further replies.

tonxkie_28

Fanatic
mga master pi jan pa help naman po pag nag record ako sa cp ko nakakarecord naman po ako pero pag may tumawag saken di nya po ako madinig sa call lang po nawala.. pa help naman po mga master :(
 
di po sir na nuod po ako sa youtube kso na expire na po lisence na idi nownload ko na apps sounds about po ung apps.. :(
 
nkaka pag record naman ako sir
iba ang earpiece sa mouthpiece

mouthpiece for recording hindi yung ginagamit ng boxer ah yan yung nasa baba malapit sa usb tignan mo may maliit na butas doon

earpiece yung sa bandang taas yung pinapakinggan pag may call

speaker yan yung main pag nag soundtrip ka
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 569
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Nameless23

Trending Topics

Online now

Members online
417
Guests online
2,092
Total visitors
2,509

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top