🔒 Closed Smart bro 403 status

Status
Not open for further replies.
Bat ayaw gumana sa ate ko may smart prepaid sim sya ni try ko gumawa ayaw gumana ano kulang? May mali ba ako nagawa? Tama naman po ang payload bughost or sa payload config ang mali ko? Salamat sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 695
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Raisekazeqa

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,364
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top