🔒 Closed Pasok tungkol sa mgc

Status
Not open for further replies.

yonskie

Eternal Poster
Nakuha ko na ung h+ sa MGC..may iniba lng ako sa apn for mgc ito..proof
Bad news..is 100.xx.x ip niya..kayo na po bahala jan...Kong panu pagahin c mgc ang hirap..
 

Attachments

  • Screenshot_20170812_174234.webp
    Screenshot_20170812_174234.webp
    37.6 KB · Views: 214
Boss naaalala mopo ung mga sim's na naka recieve ng Wap service is blah3 etc.... ??? Dba po nawalan sila ng access sa mgc apn? So meaning wala na pong pag-asa (swerte nga po na extend eh)
 
try nyo po bearer niya tas change mo sa LTE...then switch 3g dba mag h+...kaso nga lng ip 100.xx.x.
bahala na kayo mag templa jan ...baka gumana sa inyo
 
Wala din. hndi 10.11 or 10.83 ang ip.

We need more proof po. :)
.. Sana gumana sayu ts hehe.. Tas share mo na haha
thanks for sharing mate \m/ goodaftie
more info pa
Boss naaalala mopo ung mga sim's na naka recieve ng Wap service is blah3 etc.... ??? Dba po nawalan sila ng access sa mgc apn? So meaning wala na pong pag-asa (swerte nga po na extend eh)
huh? spamming what? if you call that spamming please ask google what's the meaning of spamming for god christ sake hahaha \m/ ....
Nag change daw ng head ang Globe Telecom?
awts kala ko good news hehe!
Thanks for sharing
try nyo po bearer niya tas change mo sa LTE...then switch 3g dba mag h+...kaso nga lng ip 100.xx.x.
bahala na kayo mag templa jan ...baka gumana sa inyo
try nyo po apn mgc bearer niya tas change mo sa LTE...then switch 3g dba mag h+...kaso nga lng ip 100.xx.x.
bahala na kayo mag templa jan ...baka gumana sa inyo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
audiorace

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,032
Total visitors
3,206

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top