🔒 Closed How to make own ehi 2017

Status
Not open for further replies.
Ask lang po..baguhan palang ehh..pag mag tetest ba dun sa squidproxy.. Yung host ba ang ilalagay dun sa proxy at yung IP naman sa port..pa correct naman po ako
 

Attachments

  • Screenshot_2017-09-06-11-17-58-79.webp
    Screenshot_2017-09-06-11-17-58-79.webp
    53.6 KB · Views: 15
Ask lang po..baguhan palang ehh..pag mag tetest ba dun sa squidproxy.. Yung host ba ang ilalagay dun sa proxy at yung IP naman sa port..pa correct naman po ako
Hindi po, ang tinetest po dyan ay yung Remote proxies kung working pa ba. Kadalasan kasi nakakatay yung iba. Pwede ka rin humingi sa ibang Masters dito sa Phc ng ibang proxies na working pa:)
 
tnx!..sinubukan ko to pero error anu kaya prob?..salamat
 

Attachments

  • Screenshot_2017-09-07-00-08-09.png
    Screenshot_2017-09-07-00-08-09.png
    75.1 KB · Views: 2
eto sakin error lagi..pero pg me load sa surf gumagana nman xa..
 

Attachments

  • Screenshot_2017-09-07-00-08-09.png
    Screenshot_2017-09-07-00-08-09.png
    75.1 KB · Views: 2
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 6K
    Views
  • 52
    Participants
Last reply from:
black monster

Online now

Members online
1,369
Guests online
3,709
Total visitors
5,078

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top