🔒 Closed Heroes evolved help!

Status
Not open for further replies.

isotopes05

Fanatic
Guys patulong nga . kapag nilaunch ko ung laro may lumalabas na upgrade failed. Your internet connection might not be good enough . una kala ko sa data ko lang. Pero lumabas ako para mag wifi . inuninstall ko na din tapos install ko ulit pero un at un padin lumalabas . bakit kaya ..
 
nagdownload din ako nyan sir date injector lang ginamit ko mabilis pa basta malakas signal sir at stable pag mahina po talaga nag fafailed yan sir
 
sir subukan mo gumamit ng injector tapos magaccept ka ng mga 10 offers sa Globe Switch tapos working ehi then subukan mo uli iinstall from google play then update mo yun dagdag data files 300mb ata yun sir subok lang sir wala naman mawawala sir
 
sir subukan mo gumamit ng injector tapos magaccept ka ng mga 10 offers sa Globe Switch tapos working ehi then subukan mo uli iinstall from google play then update mo yun dagdag data files 300mb ata yun sir subok lang sir wala naman mawawala sir
Okay na haha nag download ako sa browser
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 421
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
isotopes05

Online now

Members online
1,332
Guests online
2,652
Total visitors
3,984

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top