🔒 Closed Globe switch for moderate users (8/17/17)

Status
Not open for further replies.
E2 na sunod katay promise e2 gamit ko nong nawala si jofom. Working yan kahit anong area... Hpi/ehi see attached morethan 8gb a day consume ko nyan... With dota pa. Pag expired lahat salpak ulet sa cp accept ulet lahat...
 

Attachments

  • IMG_20170814_190508.webp
    IMG_20170814_190508.webp
    151.1 KB · Views: 38
Swerte mo ts nagamit mo pa ng 3 to 5 days na no cap haha sinunod ko step mo nag observe ako taka ako sabe ni ts no cap hehehe nag dl ako 1gb eh ang offer na nakuha ko 3 lang dalawang 20mb at 150mb yung play store hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 67K
    Views
  • 901
    Participants
Last reply from:
PHC-Raldin

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,701
Total visitors
3,883

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top