🔒 Closed Globe switch for moderate users (8/17/17)

Status
Not open for further replies.
wala naman talagang trick dyan. para maintidihan nyo nang mabuti. pag nag accept kaayo ng offer sa globe switch tapos gagamit kayo ng vpn, http injector. mag eexceed talaga limit dyan. which konti lang makakain ng mb sa globe switch kasi more on nasa vpn or http injector sya kumukuha ng bytes of data. Gets na?
 
Connected but no browsing and no data.
Nag cap xa kahapon after maka ubos ng 4.3gb.

New globe sim
Data allocation ni gs 1.024gb.
No need ss.
Spy every where.

Thanks for the info any ways.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 67K
    Views
  • 901
    Participants
Last reply from:
PHC-Raldin

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,701
Total visitors
3,883

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top