K K I N J A Z 𝕄𝕠𝕓𝕚𝕝𝕖 𝕃𝕖𝕘𝕖𝕟𝕕𝕤:𝔹𝕒𝕟𝕘 𝔹𝕒𝕟𝕘 Aug 11, 2017 #4 Deadtao said: Ok po Click to expand... kasi if apps po ang paguusapan. pag magddownload ka ng for non rooted e madadagdagan lang ang ram usage lalo XD Upvote 0 Downvote
Deadtao said: Ok po Click to expand... kasi if apps po ang paguusapan. pag magddownload ka ng for non rooted e madadagdagan lang ang ram usage lalo XD