🔒 Closed Ayaw gumana

Status
Not open for further replies.
injector paps mahirap na talaga paganahin.sakin postern ok naman pero di lahat ng config working.
 
Di rin gumagana personal shadowsocks server ko ngayon. No browse talaga. Di na yata gumagana no load eh. Abang pa ko feedback.
 
Same din sakin. Hindi ko maaccess phcorner at youtube sa pc ko. Kahit naka-gosurf aq, ganun pa din. Mukhang may problema c globe ngaun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 765
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
DAISY MOMOLAND

Online now

Members online
645
Guests online
1,755
Total visitors
2,400

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top