🔒 Closed Data block

Status
Not open for further replies.
Try nyo yung psiphon (yung sa google store) kahit walang load makaka-connect kayo. Fastest country or United kingdom yung okay sakin. Hindi nab-block sim ko kahit buong araw akong manood ng mga tv series online tapos nakakapag-download din ako. Yung speed? same lang nung tm yung ginagamit ko. Gamit ko to simula nung mawala si jofom sa tm.
 
off data every 3hrs. or every 300mb ~ switch to tm sim and use postern tapos 20mins balik sa tnt hahahahahahahassle
 
baka kasi yung mga na bloblock.. nagtotorrent at masyadong garapal sa download.. once na block ka.. automatic na naka monitor sir mo sa kanila..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 55
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
snipereye0321

Online now

Members online
1,143
Guests online
3,559
Total visitors
4,702

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top