🔒 Closed Smart payload

Status
Not open for further replies.

Shadowofafailure

Honorary Poster
Good evening mga ka phc pwede po manghingi ng working payload sa smart prepaid/smartkickstart?ngayun lang kasi ako nag smart ehh..salamat po sa makapagbigay..
Please respect post..salamat
 
try to ask po mga nakikita nyong config author ng smart ehi config
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Shadowofafailure

Online now

Members online
704
Guests online
2,381
Total visitors
3,085

Forum statistics

Threads
2,317,088
Posts
29,189,403
Members
1,182,237
Latest member
hoodiestark123
Back
Top