๐Ÿ”’ Closed Mga master paano mag bypass ng google account samsung galaxy j1 mini prime

Status
Not open for further replies.

makatakinaksika

Journeyman
Na hard reset kase nag loloko ung phone, pag click ng agree nag hahanap ng google account e pano pag walang google account paano ma start you phone mga master pa tut nmn kung meron jan nakaka alam.. salamat..
 
gawa po ng google account sa ibang device. or sa device na ginamit nyo pang post
 
~I think kailangan mong maka konek ng wifi. Then login mo yung existing account or create new one. Pero pag malakas signal mo no need na. Ganyan din dati yung nagawa ko na reset ko device ko then hindi ko na check yung back up my data dun sa backup and reset sa settings.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 3K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
viralhax

Trending Topics

Online now

Members online
756
Guests online
5,554
Total visitors
6,310

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top