🔒 Closed Jofom tech super sim

Status
Not open for further replies.
Guys wag na kayo maintriga dyan Kung ganyan kamahal ang sim ahaha bili nyo nalang lte Sim na TNT register ka school 5 each day damihan nyo Sim ahahaha sure di aabot 5888 puno bulsa ko ng sim nyan
no need to buys 11sim sir ahehehe

ako lang po ang bumili para maibigay ko dito sa amin ahehe hati hati kami :-)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 99
    Replies
  • 6K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
richnology

Online now

Members online
1,242
Guests online
3,376
Total visitors
4,618

Forum statistics

Threads
2,320,395
Posts
29,205,925
Members
1,179,828
Latest member
sambalchick
Back
Top