🔒 Closed Jofom tech super sim

Status
Not open for further replies.
Cge wait ko papz pag walang blocking kahit mahal bibili ako kung sulit rin ang mga promo at kung no blocking/capping nga pero wala yatang ganyan dito sa Tuguegarao Cagayan
yun client ko naka 10gb na ahehehe

pero iba parin pag tayo ang nag test kaya wait lang po kayo sa test result ko para sa screen shot :-)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 99
    Replies
  • 6K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
richnology

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,348
Total visitors
4,588

Forum statistics

Threads
2,320,372
Posts
29,205,810
Members
1,179,810
Latest member
Angkolitao
Back
Top