Sa mga modding master po dyan

Status
Not open for further replies.
Well, ang PHCorner ginawa ng libre. Kahit mga url shortener hindi pinayagan. Pag momod pa kaya para kumita. Distributor ka pala eh, kingina bakit kailangan mong imod? Tsaka bakit nandito ka sa section na to? Anong hindi mo naintindihan? Network din ba sayo ang APK files?
 
Well, ang PHCorner ginawa ng libre. Kahit mga url shortener hindi pinayagan. Pag momod pa kaya para kumita. Distributor ka pala eh, kingina bakit kailangan mong imod? Tsaka bakit nandito ka sa section na to? Anong hindi mo naintindihan? Network din ba sayo ang APK files?
Nice hahaha kanina pa yan eh sir SpecTro_MaXx
Draft kayo napo bahala
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
musick

Online now

Members online
1,255
Guests online
3,802
Total visitors
5,057

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top