Sa mga modding master po dyan

Status
Not open for further replies.

jannysimple

Eternal Poster
May vpn lang sana akong gusto ipa edit. Yung pangalan at banner lang naman ang papalitan.
Di kasi kaya sa apk editor lang. Kaya nananawagan ako sa mga mahuhusay.
Patulong naman mga boss. Tatanawin ko talagang malaking utang na loob sa inyo
 
syempre ts kung selling ang purpose mu walang tutulong sayo nyan, kung pagsisikapan mu at ikaw ang gagawa pwede mu gawin kahit anung nais mu.
 
syempre ts kung selling ang purpose mu walang tutulong sayo nyan, kung pagsisikapan mu at ikaw ang gagawa pwede mu gawin kahit anung nais mu.
Alam ko pre. Pero ang point ko rin.. Di naman ito galing sa phcorner ang vpn na'to. Haha buti sana kung dito galing na pinost ng libre at binenta ko. Yun ang mali. Sana maliwanagan ka rin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
musick

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,857
Total visitors
5,097

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top