Beta & default visit

Status
Not open for further replies.
ganun poh b... bli apn:fast.tmobile.com ang ilagay koh...
yes po. edit nyo lang. or kung gagawa kayo bago apn. sa bandang baba lagyan nyo sa type : default,supl
 
ty boss...
walang anuman po ~ kailangan po yan ng pambadulas โžก globeswitch or any promo w/ allocation. :)
 
any promo ba boss...
sa globe/tm po wala pang matino na promo. so bale mag globeswitch ka muna. mas worth it pa don
 
ganun b... pno gawin yung globeswith using *143# b...
yes po. andun ang link ng app sa *143#. vale choose nyo globeswitch tapos magsesend sila ng txt sayo then pindutin yong link. no need na load para madownload
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 125K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Strider Hiryu

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,262
Total visitors
3,492

Forum statistics

Threads
2,320,508
Posts
29,206,661
Members
1,179,930
Latest member
Tesaluna0101
Back
Top