Beta & default visit

Status
Not open for further replies.
Aww. Ang lakas sana eh kaso baka hindi na magwork kung malampas na sa limit. Ano po bang promo mo sa TM?
talk n text po gamit ko. :3 pag sa tm kasi pang test ko lang kung working ang ehi or not. gswitch po :(
 
ayaw magkoneck... need poh bang root yung phone...
nope ~ di na kailangan rootd.
i on nyo po ang default route sa settings nya. & ano po network nyo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 125K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Strider Hiryu

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,262
Total visitors
3,492

Forum statistics

Threads
2,320,508
Posts
29,206,661
Members
1,179,930
Latest member
Tesaluna0101
Back
Top