Beta & default visit

Status
Not open for further replies.
Daming na mention hahahahaha.. Salamat as always, No load working sakin ^^
nyay xD nagpapamention ka e. sinasabit mo ako parati sa thread mo. naiintriga tuloy ako T^T
 
Ooohhh.. salamat haha, taguig kasi ako di pa ko nakakatikim ng below 200 na ping
maayos po pag gaming ang openvpn. :) pag may 4G signal kayo masagap. around 60-90ms ang ping
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 125K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Strider Hiryu

Online now

Members online
1,256
Guests online
3,600
Total visitors
4,856

Forum statistics

Threads
2,320,470
Posts
29,206,404
Members
1,179,893
Latest member
mushhhhi
Back
Top