Beta & default visit

Status
Not open for further replies.
salamat nagconnect sakin yung k1 no load ako globe user pero no browse... baka pwede paturo ng timpla ng payload... konting experiment nalang makukuha na yung no load ehi...
 
salamat nagconnect sakin yung k1 no load ako globe user pero no browse... baka pwede paturo ng timpla ng payload... konting experiment nalang makukuha na yung no load ehi...
on nyo lang yung default route para maka browse.
 
ok boss salamat pashare naman ng timpla ng payload ng k1 subukan ko sa gawa kong ssh
connect
online host
keep alive
referrer
edit manual [crlf] sa very front.


edit manual [ssh][auth]

payload google based.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 125K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Strider Hiryu

Online now

Members online
1,275
Guests online
3,557
Total visitors
4,832

Forum statistics

Threads
2,320,458
Posts
29,206,306
Members
1,179,876
Latest member
Jhaydie
Back
Top