buy new globe lte sim then redeem all gswitch promo wala kang ititirang free kahit isa iredeem agad lahat lahat . then force stop si gswitch wag na wag ng ioopen ulit after maredeem lahat ng promo then connect to any working vpn or injector para di maubos agad ang mb na niredeem lalo na kung magdadownload ka ng big files, 40 pesos lang sa tindahan at sa naglalako 10 o 20 pesos lang ang sim super sulit na... tested by me
4gb total of downloads
fb and online games nonstop
pang 6 na araw ko ng gamit ngayon nagana pa din at pag hindi na tapon ko na ulit bili na lang ng bago...
under observation baka mabug