🔒 Closed Globe promo

Status
Not open for further replies.

Bryyanehh

Honorary Poster
Mga paps ano po ba mga Globe promos ngayon na walang cap? Or yung may cap. Pa share naman mga ka PHC thankss!
 
Ano po mga promo sa tm at globe na working sa luzon area..kung ano ano na po natry ko na suggestions sa loob ng ehi pero lahat not working. Salamat po
 
base po sa experience ko..gs99 hindi po cap...nkdepende sa pkagawa ng payload para hindi makain or konti lang mabawas sa mb mo..
 
base po sa experience ko..gs99 hindi po cap...nkdepende sa pkagawa ng payload para hindi makain or konti lang mabawas sa mb mo..
ilang GB na nadodownload mo?

may 1.2 GB kasing data ang GS99,

1GB freebies(yt, spotify or Games) at 200mb (data allocation)
 
buy new globe lte sim then redeem all gswitch promo wala kang ititirang free kahit isa iredeem agad lahat lahat . then force stop si gswitch wag na wag ng ioopen ulit after maredeem lahat ng promo then connect to any working vpn or injector para di maubos agad ang mb na niredeem lalo na kung magdadownload ka ng big files, 40 pesos lang sa tindahan at sa naglalako 10 o 20 pesos lang ang sim super sulit na... tested by me



4gb total of downloads
fb and online games nonstop
pang 6 na araw ko ng gamit ngayon nagana pa din at pag hindi na tapon ko na ulit bili na lang ng bago...

under observation baka mabug
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 3K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
N A M I

Online now

Members online
1,068
Guests online
1,719
Total visitors
2,787

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top