🔒 Closed Neargroup tricks unlimited 100 load ✖

Status
Not open for further replies.
Haha. Still mas advantage sila kesa sa atin. Haha mga bombay indiano talaga baka naghihintay lang sila ng updates mo sir para diritsuhin nila takpan mga loopholes ni NG. At baka nakicontact sila kay FB kasi akala nila fully secured yun kaya ayun may loophole nila si FB.
 
Haha. Still mas advantage sila kesa sa atin. Haha mga bombay indiano talaga baka naghihintay lang sila ng updates mo sir para diritsuhin nila takpan mga loopholes ni NG. At baka nakicontact sila kay FB kasi akala nila fully secured yun kaya ayun may loophole nila si FB.
Detected. Anong version gamit mo?
Detected? Latest version gamit ko.
 
Haha. Still mas advantage sila kesa sa atin. Haha mga bombay indiano talaga baka naghihintay lang sila ng updates mo sir para diritsuhin nila takpan mga loopholes ni NG. At baka nakicontact sila kay FB kasi akala nila fully secured yun kaya ayun may loophole nila si FB.

Detected? Latest version gamit ko.
Oo detected pag ganon. Naranasan ko na yun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 391K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Kapitan

Online now

Members online
1,143
Guests online
1,959
Total visitors
3,102

Forum statistics

Threads
2,317,877
Posts
29,193,290
Members
1,180,704
Latest member
jsjose29
Back
Top