🔒 Closed Neargroup tricks unlimited 100 load ✖

Status
Not open for further replies.
Bakit tuluyan binlock ni fb account kong main? Before dba nag post ako dito kasi na block nga main ko kasi yun yung nilalagyan ko ng referral,pag log in ko ngayon disabled na daw, pano yun permanent block na ba un... Gara naman ng fb
magbasa po tau medyo negative now c NG kasi ang namasdan ko jan sabi nadin nila sa post nila mga old account na lang pede nila iapprove
 
old account meaning mas malaki ang chance na loadan..pero now parang alam nadin ni NG ang mga new account kahit lagyan pa ng # nio..pansin ko lang naman paps kyler..hehe
 
question lang po kase medyo nalilito ako. sana wag magalit. yung link ng sim account ang etatap sa fb account or baliktad ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 391K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Kapitan

Online now

Members online
1,120
Guests online
1,699
Total visitors
2,819

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top