🔒 Closed Neargroup tricks unlimited 100 load ✖

Status
Not open for further replies.
sir, pag ginagamit ko po yung mga sim ko pang reg ng mga fb dummy accounts, 3 accounts lang nagagawa ko per sim tas temporary blocked na.. ask ko lang po ilang oras or days syang temporary blocked? tska mapepermanent blocked ba yun ni fb?
 
sir, pag ginagamit ko po yung mga sim ko pang reg ng mga fb dummy accounts, 3 accounts lang nagagawa ko per sim tas temporary blocked na.. ask ko lang po ilang oras or days syang temporary blocked? tska mapepermanent blocked ba yun ni fb?
3 accounts lng talaga per sim yun di na pede ulitin
 
sir, pag ginagamit ko po yung mga sim ko pang reg ng mga fb dummy accounts, 3 accounts lang nagagawa ko per sim tas temporary blocked na.. ask ko lang po ilang oras or days syang temporary blocked? tska mapepermanent blocked ba yun ni fb?

Magbasa po sa post ko. Nasa post naman na yang tanong.

For blocking, 1week ok na yan ulit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 391K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Kapitan

Trending Topics

Online now

Members online
620
Guests online
1,822
Total visitors
2,442

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top