🔒 Closed Neargroup tricks unlimited 100 load ✖

Status
Not open for further replies.
Mga boss..ito lagi lumalabas pag click ko sa referal na na isend ko sa aking dummy account..pano kaya to...ok naman connection ko..legit data.bat kaya lagi ganyan..diba dapat mag direct na sya sa neargroup pag click ko...sa akin hindi eh...
 

Attachments

  • Screenshot_2017-09-06-09-43-15.webp
    Screenshot_2017-09-06-09-43-15.webp
    22.9 KB · Views: 22
Mga boss..ito lagi lumalabas pag click ko sa referal na na isend ko sa aking dummy account..pano kaya to...ok naman connection ko..legit data.bat kaya lagi ganyan..diba dapat mag direct na sya sa neargroup pag click ko...sa akin hindi eh...

Di ko naman sinabing sa browser mo ilagay ahh? Nasa post naman na dapat imemessage mo siya sa dummy account mo gamit messenger. Pakibasa po ulit post ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 391K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Kapitan

Trending Topics

Online now

Members online
618
Guests online
1,800
Total visitors
2,418

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top