๐Ÿ”’ Closed Wag ban yas

Status
Not open for further replies.

Naabi

Forum Veteran
Akala mo talaga tungkol sa tittle yung question ko no? Click bait.

Btw, ano po ba nagpapabilis sa config? Yung payload or yung RP?

Thanks in advance
 
yung payload po.

di po gumagana ang config pag di maayos payload.


โžก payload example : CONNECT [host_port] [protocol][crlf] host :


pero kung hostname & rp ang paguusapan. rp po
 
ssh,rp at payload, kung wala ka nyan hindi malakas yan! meron kasing vpn na no need hostname or host domain (DNS)
pero tama yung nauna kung walang payload di gagana ang ssh at rp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 574
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Naabi

Trending Topics

Online now

Members online
387
Guests online
2,235
Total visitors
2,622

Forum statistics

Threads
2,320,878
Posts
29,208,489
Members
1,180,388
Latest member
jeffstar
Back
Top